Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Lợi ích bất ngờ của mặt nạ sữa chua


Sữa chua không chỉ ngon mà còn đầy đủ các chất dinh dưỡng, cho bạn một bữa ăn nhẹ lành mạnh mà không cần phải lo lắng. Nhưng bạn có biết sữa chua rất tốt cho da nếu sử dụng để đắp mặt nạ? Hầu hết mọi người không biết rằng mặt nạ sữa chua mặt có rất nhiều lợi ích. Và đoán xem những lợi ích đó là gì nhé! Cách thực hiện mặt nạ từ sữa chua cũng rất dễ dàng nữa
Các chất dinh dưỡng trong sữa chua:
Có một lý do mặt nạ sữa chua cung cấp cho bạn một làn da tươi trẻ. Là vì những chất dinh dưỡng tuyệt vời có trong sữa chua. Những chất dinh dưỡng này rất thân thiện, và đó là lí do mặt nạ sữa chua mặt rất hiệu quả. Dưới đây là danh sách 4 chất dinh dưỡng chính có trong sữa chua giúp trẻ hóa làn da và làm da khỏe mạnh hoàn hảo.

1. Kẽm

Trong 100 g sữa chua, có khoảng 1 mg kẽm. Khoáng sản này nổi tiếng với tác dụng chống viêm, cũng là một chất làm se khít lỗ chân lông, và tạo điều kiện cho sinh sản tế bào và sự phát triển mô. Kẽm giúp điều tiết bã nhờn, qua đó chữa mụn trứng cá và mụn nhọt.

2. Canxi

Chúng ta đều biết sữa chua là nguồn cung cấp canxi dồi dào, nhưng bạn có biết phần lớn các lớp biểu bì của bạn là canxi? Vì vậy, bổ sung canxi giúp trong việc đổi mới làn da khỏe mạnh và nỗ lực và ngăn ngừa da khỏi khô và mất nước.

3. Vitamin B

Sữa chua còn chứa vitamin B2, B5 và B12 (1). Vitamin B2 hoặc riboflavin giúp bạn có làn da sáng và khỏe mạnh. Riboflavin giúp da ẩm, hỗ trợ tái tạo tế bào và tăng trưởng và đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất các tế bào chất béo lành mạnh. Một chén sữa chua cung cấp 20 đến 30% lượng riboflavin cần thiết cho mỗi ngày

4. Lactic Acid

Đây là một trong những chất dinh dưỡng chính có trong sữa chua, và là thành phần quan trọng trong một số sản phẩm chăm sóc da. Axit lactic là chất tẩy tế bào chết tuyệt vời và dưỡng ẩm da. Nó cũng hoạt động như một chất chống lão hóa bằng cách giảm nếp nhăn và ngăn ngừa nếp nhăn mới và các nếp nhăn đang hình thành.
Bây giờ chúng ta đã biết về các chất dinh dưỡng khiến sữa chua là thực phẩm rất tuyệt vời cho da, tại sao bạn không thử sử dụng mặt nạ sữa chua cho da mặt?





0 nhận xét:

Đăng nhận xét