Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

MẬT ONG LÂM ĐỒNG NGUYÊN CHẤT 100% - NUÔI BẰNG PHƯƠNG PHÁP HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN

Mật ong là một món quà quý giá của tự nhiên ban tặng cho con người với một ngàn lẻ một công dụng về sức khỏe và làm đẹp. Bạn đã biết hết công dụng của mật ong chưa?



1. Trị mụn trứng cá:

Một trong những công dụng tuyệt vời của mật ong là chống mụn trứng cá. Với đặc tính kháng khuẩn cao, mật ong giúp loại bỏ các tác nhân gây mụn và làm lành những nốt mụn đáng ghét. Bạn có thể bôi mật ong lên da khoảng 15 phút sau đó rửa sạch đi. Sử dụng hàng ngày da bạn sẽ được cải thiện.

2. Làm sạch da, chống lão hóa:

Những enzing trong mật ong có khả năng sát trùng nhẹ mà không làm mất đi chất dầu tự nhiên của da. Những dưỡng chất trong mật ong còn cung cấp độ ẩm và các chất chống oxy, loại bỏ các nếp nhăn do tuổi tác mang lại, chống lại khả năng gây hại tia cực tím của mặt trời.



3. Giảm cân:

Đường trong mật ong được nuôi tự nhiên rất tốt cho sức khỏe, không tích mỡ và không gây béo. Sử dụng mật ong giúp bạn dễ no hơn, kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Đồng thời mật ong cũng giúp bạn thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa và tiêu hao năng lượng.

Để giảm cân bạn có thể kết hợp mật ong cùng với nước ấm, chanh, cam, gừng, quế...

4. Chữa ho:

Nếu bị ho, hãy lấy một quả chanh tươi, khía kiểu múi khế ở lớp vỏ ngoài, sau đó cho một vài thìa cà phê mật ong, ngâm khoảng 1-2 giờ sau đó ngậm sẽ đỡ ho ngay.

5. Làm lành vết thương:

Mật ong có nhiều chất giúp chống nhiễm trùng vết thương và mau lành.


6. Chữa đau dạ dày:

Mật ong pha cùng nghệ đen hoặc nghệ vàng sẽ giúp chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả. Hoặc dùng mật ong + chanh + nước ấm cũng là một cách giúp giảm đau dạ dày.

7. An thần:

Trước khi đi ngủ, bạn có thể dùng nước ấm hoặc sữa ấm pha với mật ong, có tác dụng an thần rất tốt.

MẬT ONG NUÔI LÂM ĐỒNG do Bột Mặt Nạ Thiên Nhiên cung cấp là loại mật ong được lấy từ những vườn ong nuôi theo phương pháp tự nhiên, ong hút mật từ hoa và cho ra mật. Bột Mặt Nạ Thiên Nhiên đảm bảo 100% về độ nguyên chất và chất lượng tốt nhất cho sản phẩm này.

Giá bán lẻ:

100ml: 65,000đ
500ml: 160,000đ
1lit: 300,000đ

Ngoài ra, bạn có thể mua loại mật ong cao cấp: MẬT ONG RỪNG KHÁNH HÒA - MẬT ONG XỨ TRẦM HƯƠNG tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét