Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

BỘT SÂM NHUNG LINH CHI HÀN QUỐC - LÀM DA SÁNG HỒNG RẠNG RỠ, CĂNG TRÀN SỨC SỐNG


Từ ngàn xưa, Sâm nhung và Nấm linh chi đã được xem như là những dược liệu quý giá nhất trong việc chữa bệnh, củng cố, gia tăng sức khỏe và làm đẹp mà chỉ có bậc đế vương mới được sử dụng.

Nấm Linh chi còn giúp cơ thể loại trừ các gốc tự do là nguyên nhân dẫn đến quá trình chuyển hóa tế bào, gây ra một số bệnh ngoài da, ung thư da. Linh chi - vị ngọt, tính mát có tác dụng thanh trừ những chất có hại này, làm giảm mỡ trong cơ thể, từ đó có khả năng làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ. Các y gia xưa đều thường dùng Linh chi vào bài thuốc làm đẹp cho cung nữ trong triều đại phong kiến như một thứ mặt nạ đắp mặt cho làn da sáng, trắng, mịn màng hơn.

Sâm nhung tác dụng loại bỏ lớp da khô cằn đen sạm, cung cấp độ ẩm cho da và bảo vệ làn da, đặc biệt giúp chị em phụ nữ có được làn da trắng hồng như bông bưởi. Vì thành phần sâm nhung chứa saponin, protein, 70% carbohydrade, vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, E và các khoáng chất.

Sự kết hợp hai thành phần quý giá này mang lại một dưỡng chất vô cùng tốt cho da mà không có bất kỳ mỹ phẩm nào có thể nào sánh kịp.

Pha bột SÂM NHUNG LINH CHI do Bột Mặt Nạ Thiên Nhiên cung cấp với nước tinh khiết, sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng đẹp, tươi sáng. Hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Lần đắp 15 phút, tuần đắp 2 lần.

Giá bán lẻ:

50gram: 80,000đ
100gram: 150,000đ
500gram: 650,000đ
1kg: 1,000,000đ

Liên hệ: 0943.500.011

Hoặc click vào đây để biết cách mua hàng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét