Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

ĐÔNG Y THẢO DƯỢC ĐẶC TRỊ NÁM - BÀI THUỐC BÀO CHẾ GIA TRUYỀN

Bạn đang phải đối mặt với nỗi ám ảnh khủng khiếp mang tên "nám"? Bạn muốn lấy lại vẻ trắng trẻo mịn màng cho da mặt của mình? Bạn muốn có 1 sắc diện hồng hào tươi trẻ?



Qua tuổi 30, phụ nữ như đang đứng trên đỉnh của một ngọn đồi nhan sắc. Một sáng thức giấc, bạn giật mình thoảng thốt khi những vết nám xuất hiện li ti hai bên gò má. Rồi càng ngày vết nám càng lan rộng hơn, đậm hơn, trở thành nỗi ám ảnh của bạn. Bạn đang ở phía bên kia dốc của ngọn đồi. Một sự tàn phai kéo nhanh đến nỗi bạn tìm mọi cách để níu kéo tuổi thanh xuân.



Vâng, nám da, kẻ thù số 1 của phụ nữ. Nám da làm hằn lên rõ ràng sự tàn phá của tuổi tác. Nhưng nám da rất khó trị. Nhiều người đã dùng đủ mọi cách nhưng không thể chữa khỏi.

Thế nhưng, những lúc như thế này, các bài thuốc bào chế cổ truyền của người xưa lại thể hiện rõ sức mạnh của nó.

Với thành phần bạch phục linh, khiếm thực, câu kỷ tử và nhiều loại dược liệu khác.., ĐÔNG Y THẢO DƯỢC là loại bột đặc trị nám cực kỳ hiệu quả.

Sử dụng sau 10 ngày, bạn sẽ thấy vết nám mờ đi. Sau 4 tháng (không kết hợp dùng kem) sử dụng thường xuyên, bạn sẽ cực kỳ hài lòng với kết quả của ĐÔNG Y THẢO DƯỢC MANG LẠI, các vết nám hoàn toàn biến mất, da bạn sẽ trở nên trắng sáng và nõn nà, tươi trẻ như da trẻ con.

Nếu kết hợp với kem đặc trị nám thì hiệu quả có sau 1 tháng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Pha mật ong rừng với lọ ĐÔNG Y THẢO DƯỢC ĐẶC TRỊ NÁM (chú ý phải là mật ong rừng), để dành dùng dần. 1 lọ thông thường sử dụng từ 10 - 12 lần.

- Rửa sạch mặt, thoa một lớp lên mặt để trong 30 - 60 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước. Nếu bị nám nặng, dùng 2 lần/ ngày. Nếu dùng 1 lần/ ngày thì tác dụng của ĐÔNG Y THẢO DƯỢC ĐẶC TRỊ NÁM chậm hơn dự kiến.

*Chú ý: ánh nắng mặt trời và stress là một trong những nguyên nhân làm nám đậm màu hơn và lan rộng hơn. Các bạn cần chú ý bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời khi ra đường và giữ tinh thần luôn lạc quan vui vẻ.

Giá bán lẻ:

Hũ nhỏ (10 - 12 lần đắp): 120,000đ
Hũ lớn (20 - 22 lần đắp): 230,000đ

Liên hệ:

MS Nha: 0943500011


0 nhận xét:

Đăng nhận xét