Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

MẬT ONG RỪNG KHÁNH HÒA: NGUYÊN CHẤT 100%

"Khánh Hòa là xứ Trầm Hương
Non cao biển rộng người thương đi về..."

Là một trong những vùng đất trù phú với rừng vàng biển bạc, Khánh Hòa từ lâu không chỉ nổi tiếng với yến sào mà còn về Rừng với danh xứ Trầm Hương. Vì vậy, những sản vật của Khánh Hòa đều mang một bản sắc hương vị rất riêng của vùng đất "lưng tựa núi, mặt trông ra biển" này.



Mật ong Rừng Khánh Hòa là một trong những sản vật như vậy. Mọi sinh vật nơi đây tựa như ngập tràn linh khí trời đất của vùng non nước hùng vĩ này. Những con ong rừng hút mật cây xứ Trầm Hương rồi cho ra loại mật ong với dưỡng chất tốt nhất và đặc biệt như một nét riêng đối với các loại mật ong rừng có được từ các vùng rừng núi khác.

Hiếm gặp và quý giá, không phải do nuôi trồng mà do tự nhiên nuôi dưỡng thành, mật ong rừng Khánh Hòa khó kiếm và không nhiều. Những người đi rừng sành sỏi và lâu năm thỉnh thoảng mới lấy được vài tổ ong cho 1 - 2 lít mật với chất lượng tuyệt vời.



Với công dụng kỳ diệu đối với sức khỏe, mật ong rừng được sử dụng rộng rãi trong điều trị bệnh như một dược liệu quá giá: an thần, chữa lành vết thương,  chống nhiễm khuẩn, chữa trị các chứng về đường hô hấp, tăng cường sức dẻo dai và đề kháng của cơ thể... Đặc biệt, mật ong rừng cũng là mỹ phẩm quý giá mang mà thiên nhiên ban tặng cho phụ nữ được mệnh danh là "cải lão hoàn đồng": đẩy lùi các vết nhăn, liền sẹo, mờ thâm, cho làn da mịn màng tươi sáng, giảm cân ...

Mật ong rừng Khánh Hòa do Bột Mặt Nạ Thiên Nhiên cung cấp, đảm bảo 100% nguyên chất và đặc biệt hoàn toàn: có màu sẫm tự nhiên (gần như đen) chứ không trong như màu mật ong giả hoặc mật ong nuôi, để lâu bị lên men tự nhiên và có khí ga (mật ong giả không có).

Cách bảo quản mật ong rừng tốt nhất:
- Để mật ong trong hũ thủy tinh, đậy nắp kín, tránh tiếp xúc không khí: mật ong dễ bị lên men khi gặp không khí.
- Tránh để mật ong gần thức ăn có mùi: mật ong có xu hướng hút mùi mạnh.
- Không bảo quản nhiệt độ lạnh: bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ 21 - 26 độ C.

Giá bán lẻ:

100ml: 150,000đ
500ml: 650,000đ
1 lít: 1,100,000đ

Liên hệ để được tư vấn miễn phí và đặt hàng.
Có chiết khấu hấp dẫn cho đại lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét