Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

TINH CHẤT COLLAGEN VÀNG NANO - BỘT MẶT NẠ CHĂM SÓC DA CHUYÊN SÂU

TINH CHẤT COLLAGEN VÀNG NANO là sự kết hợp hoàn hảo của các dưỡng chất quý  giá nhằm mang lại một giải pháp chống lão hóa, làm săn chắc và nuôi dưỡng làn da.



Tinh chất vàng Nano sẽ làm chậm lại quá trình suy giảm Collagen elastin và các hư tổn do quá trình lão hóa gây ra làm da bị chùng nhão. Được biết tới với khả năng ức chế sản sinh melanin dưới da, cùng khả năng chống lại các chất oxy hóa, tinh chất vàng nano làm mờ đi các vết nám, đồi mồi, các đốm nâu trên da, phục hồi lại làn da mịn màng, tươi sáng. Các lỗ chân lông được se khít lại, da mặt bạn sẽ trắng sáng hơn và các dấu hiệu lão hóa bị đẩy lùi.

Tinh chất collagen sẽ kích thích các tế bào tận cùng lớp hạ bì nhằm mang lại một sự tái sinh mạnh mẽ cho da, các sợi đàn hồi kết nối chặt chẽ hơn và làm săn chắc lại làn da. Các nếp nhăn sẽ giảm dần, cơ mặt trở nên săn chắc hơn, một sự trẻ hóa đang dần đến với làn da của bạn.

Thành phần chính: Collagen, Vitamin C, vàng nano...

Trước khi sử dụng mặt nạ, nên làm sạch da sâu bên trong để các dưỡng chất nano dễ thẩm thấu vào da và phát huy triệt để các tính năng, mang lại làn da căng bóng, hồng hào và tươi trẻ.

Massage mặt 5 phút bằng sữa chua. Sau đó pha TINH CHẤT COLLAGEN VÀNG NANO với sữa tươi không đường và dầu dừa hoặc dầu oliu cộng mật ong (nếu có), đắp mặt khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng 3 ngày 1 lần.

Giá bán lẻ:

50gram: 95,000đ
100gram: 180,000đ
500gram: 700,000đ
1kg: 1,250,000đ

Liên hệ: 0943.500.011

Hoặc click vào đây để biết cách mua hàng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét