Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

BỘT MẶT NẠ TẢO BIỂN MÃ LAI - TRẮNG DA, NÂNG CƠ, PHỤC HỒI ĐỘ ĐÀN HỒI, PHỤC HỒI TỔN THƯƠNG DO MỤN


Bột mặt nạ TẢO BIỂN MÃ LAI được nhập khẩu từ Malaysia, với chất bột mịn cao cấp là một loại mỹ phẩm được ưa chuộng tại các spa do hiệu quả công dụng của nó mang lại. 

Với hàm lượng vitamin A cao gấp 3 lần so với cà rốt, vitamin B2 cao gấp 4 lần so với trứng, vitamin C..., mặt nạ tảo biển có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da, làm sáng da, phục hồi độ đàn hồi đã mất của da, khiến da mặt săn chắc, căng bóng, khôi phục khuôn mặt trẻ trung cho làn da trung niên.

Được tinh chế từ tảo, rong biển và một số vật liệu hữu cơ dưới đáy biển sâu, mặt nạ TẢO BIỂN MÃ LAI chứa nhiều axit amino và  các khoáng chất như: Kali, Magie, Natri, kẽm, sắt... hoạt động dưới dạng ion hòa tan dễ dàng hấp thu vào da.

Mặt nạ TẢO BIỂN MÃ LAI còn rất phù hợp cho làn da mụn. Với nhiều khoáng chất và muối biển, mặt nạ TẢO BIỂN MÃ LAI giúp sát khuẩn, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm sưng viêm của mụn trứng cá, ngăn chặn sự lan rộng của mụn, loại bỏ mụn đầu đen, phục hồi các tổn thương do mụn gây ra. Đặc biệt, đối với các làn da bị tổn thương do dị ứng, mặt nạ TẢO BIỂN MÃ LAI có thể phục hồi lại sự khỏe khắn cho làn da.

Sử dụng thường xuyên mặt nạ TẢO BIỂN MÃ LAI, các vết thâm nám sẽ mờ đi, da trắng sáng, tăng cường khả năng chống oxy hóa cho làn da.

Giá bán lẻ:


100gram: 70,000 vnđ
500gram: 240,000 vnđ
1kg: 430,000 vnđ

Liên hệ: 0943.500.011

Hoặc click vào đây để biết cách mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét