Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

DẦU DỪA BẾN TRE NGUYÊN CHẤT 100% - GIẢM NỨT NẺ, CHỐNG RẠN DA, DƯỠNG ẨM. TRẺ HÓA LÀN DA

Với thành phần giàu vitamin E cùng các chuỗi axit béo hữu cơ tốt, các chất kháng sinh và chống oxy hóa chỉ có trong sữa mẹ, dầu dừa ngày càng khẳng định vị trí của mình trong hàng ngũ những mỹ phẩm thiên nhiên tuyệt vời cho phụ nữ.



Với tác dụng dưỡng ẩm tuyệt đối, dầu dừa mang lại vẻ mịn màng, láng mượt cho những vùng da khô nẻ, sần sùi, làm trẻ hóa làm da, giảm thiểu các vết nhăn.

Bôi dầu dừa lên mi sau 10 ngày bạn sẽ có làn mi dày cong vút, bôi lên mặt để qua đêm bạn sẽ ngạc nhiên với tác dụng trẻ hóa làn da của nó. Ngoài ra, dầu dừa còn có thể làm kem xả dưỡng mượt tóc trị gàu cực kỳ hay.

Bạn pha dầu dừa cùng bã cafe làm sản phẩm tắm trắng cực kỳ hiệu quả mà lại an toàn, uống 4 muỗng dầu dừa 1 ngày để hỗ trợ giảm cân, duy trì vóc dáng thon thả.

Đặc biệt, đối với những người đang trong thời kỳ tăng cân quá nhanh như các bà bầu, các vùng da sẽ bị các vết rạn nứt rất thiếu thẩm mỹ, sau khi đã giảm cân, các vết rạn này cũng không biến mất.

Tuy nhiên, nếu thời kỳ mang thai thoa dầu dừa thường xuyên, da sẽ tăng cường độ đàn hồi và săn chắc, ngăn ngừa hiệu quả việc bị rạn da, thậm chí sau khi đã rạn da, dùng dầu dừa cũng khiến các vết rạn này giảm dần.

Dùng trong massage không chỉ đạt hiệu quả thư giãn, giảm mệt mỏi mà còn nuôi dưỡng làn da rất tốt.

DẦU DỪA BẾN TRE NGUYÊN CHẤT 100% không chỉ dùng trong làm đẹp mà còn dùng trong lĩnh vực thực phẩm. Dầu dừa dùng để ăn uống giúp cơ thể giải độc tố, nạp đủ năng lượng, giảm cân.



Giá bán:

100ml:  65,000đ
250ml: 120,000đ
500ml: 180,000đ
1lít: 350,000đ

Mua số lượng lớn được chiết khấu và miễn phí giao hàng nội thành HCM.
Miễn phí giao hàng Q.Bình Thạnh, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú
Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết: 094.350.0011
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét