Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

LÀM ĐẸP TỪ GẠO LỨT


Gạo lức nói chung và đặc biệt lớp cùi và phôi của gạo lức chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng làm tăng cường vẻ đẹp bao gồm C0Q10, các vitamin E, vitamin nhóm B có cả Ca/biotin, các chất béo không bão hòa omega 3,6,9 là những chất tạo nên vẻ đẹp bên trong.
Gạo lức cũng chứa GABA (gama amino butiric axit), squalence, là những chất cần thiết để làm da sáng bóng, mịn màng, làm mờ những nếp nhăn, không bị thô nhám.
Gạo lức còn chứa những chất cần thiết để làm da sáng bóng, mịn màng, làm mờ những nếp nhăn, không bị thô nhám. Ở nước Mỹ tinh chất gạo lức được xếp hạng là thực phẩm hàng đầu trong số 28 loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa tự nhiên.

rong tinh chất gạo lức chứa tới 120 chất chống oxy hóa tự nhiên với tổng năng lực hoạt động (khả năng hấp thụ gốc tự do của oxy) lên tới 240 TE/1g, cao gấp hơn 30 lần của rau, quả.
Trong Oryzanol là tổ hợp các chất chống oxy hóa quí nhất và chỉ có duy nhất trong gạo lức. Các chất chống oxy hóa tự nhiên này tác dụng đồng loạt loại bỏ các gốc tự do thừa, loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, bảo vệ hệ miễn dịch.
Chuyên gia cung cấp thêm, Oryzanol có khả năng hấp phụ mạnh tia cực tím và được dùng trong mỹ phẩm dưỡng da và làm kem chống nắng cho da. Các chất chống oxy hóa tự nhiên này có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.
Làm đẹp cực hiệu quả bằng gạo lứt
Trong đời sống nhiều cơ sở làm đẹp thường sử dụng gạo lứt để giảm cân và chăm sóc da cho khách. Để làm đẹp, cách thông dụng nhất là nạ gạo lứt. Loại mặt nạ này cũng có thể tự chế tại nhà . Bạn có thể tự chăm sóc sắc đẹp bằng mặt nạ gạo lứt theo cách sau:
Chuẩn bị
Bột gạo lứt
Sữa tươi.
Nước cốt chanh.
Cách làm
Dùng bột gạo lứt hòa với sữa tươi, thêm vài giọt chanh sau đó thoa đều lên da. Sau 30 phút có thể rửa lại bằng nước sạch.
Mặt nạ này rất thích hợp cho những ai có làn da nhờn và mụn đầu đen vì nó sẽ hút sạch nhờn, bụi bẩn và mụn đầu đen ra ngoài một cách an toàn. Sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. Mỗi tuần nên thực hiện 2-3 lần để da căng mọng và sáng mịn hơn.

Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét