Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

LỢI ÍCH CỦA VIỆC TẨY DA CHẾT


Tẩy da chết là loại bỏ các tế bào da khô / chết trên bề mặt da và là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da tại nhà của bạn cho mặt và cơ thể.
Tẩy da chết không chỉ giúp ích cho nhiều vấn đề về da, nó còn làm tăng lưu thông máu, từ đó giúp bạn có được làn da khỏe mạnh và sáng mịn.

Bạn nên tẩy tế bào chết thường xuyên như thế nào?

Chúng tôi khuyên bạn nên tẩy tế bào chết hai lần một tuần như là một phần của chế độ chăm sóc tại nhà tốt - cả mặt và cơ thể. Mặc dù điều quan trọng là phải loại bỏ da chết, nhưng điều quan trọng là không loại bỏ quá nhiều dầu tự nhiên của bạn, vì vậy một sự cân bằng tốt là điều cần thiết.

Chăm sóc sau khi tẩy tế bào chết

·         Bởi vì bạn đang tăng lưu thông máu, phá vỡ độc tố và khuyến khích các tế bào da mới đi qua, lời khuyên tốt nhất của chúng tôi là uống nhiều nước giúp loại bỏ độc tố và giúp cung cấp cho các tế bào da mới đó một thức uống từ bên trong.
·         Điều quan trọng là phải thoa một loại kem dưỡng ẩm tốt để hydrat hóa làn da từ bên ngoài vào.
·         Không để da bị bong tróc khi tiếp xúc với tia UV, ánh nắng mặt trời, phơi nắng trong 24 giờ.

Lợi ích cụ thể của tẩy da chết

Da bị mụn

Điều quan trọng đối với những người có làn da bị mụn là sử dụng tẩy tế bào chết trên mặt hoặc cơ thể ít nhất hai lần một tuần. Một số người tin rằng cách tốt nhất để ngăn chặn đột phá là lột da, tiêu diệt vi khuẩn, nhưng, điều này cũng sẽ làm khô da và gây kích ứng.
Chúng tôi khuyên bạn nên loại bỏ tế bào chết trong khi giữ cho da sạch và ngậm nước bằng một loại kem dưỡng ẩm tốt - nhẹ hơn kem - đảm bảo rằng bạn thoa kem dưỡng da với bàn tay sạch để tránh nhiễm trùng và đốm.

Làm mờ vết thâm

Sau khi có một vết thâm trên da đôi khi có thể có một vết đen để lại trong một thời gian. Cách tốt nhất để làm mờ các vết thâm này là tẩy tế bào chết hai lần một tuần để loại bỏ những tế bào da bị tổn thương đó và khuyến khích các mô da khỏe mạnh mới phát triển.

Lỗ chân lông bị bít

Nếu bạn bị lỗ chân lông bị tắc, tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ tắc nghẽn, còn được gọi là mụn đầu đen và mụn đầu trắng. Hầu hết các khu vực phổ biến cho mụn trứng cá là mũi, cằm và trán. Hãy nhớ rằng, hai lần một tuần tối đa.

Sắc tố

Sắc tố là những vùng tối xuất phát từ tuổi tác, mang thai và thay đổi cân bằng nội tiết tố của bạn. Những khu vực này có xu hướng trở nên rõ ràng và tối hơn khi da già đi.
Tẩy da chết có lợi cho việc phá vỡ các tế bào sắc tố, khuyến khích chúng mờ dần. Chăm sóc da mặt thường xuyên nhắm mục tiêu tại thẩm mỹ viện của bạn cũng rất tốt để giúp thúc đẩy tái tạo làn da khỏe mạnh, giúp các khu vực này mờ dần.

Da khô

Nếu da của bạn bị khô hoặc mất nước, bạn có thể tìm thấy những vùng da có vảy hoặc bong tróc có lợi cho việc tẩy da chết. Một khi bạn đã tẩy tế bào chết cho một vùng da khô, bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm cho các tế bào da mới.

Lông mọc ngược

Khi bạn có chân hoặc đường bikini bằng sáp, bạn đang nhổ tóc từ gốc. Mặc dù tóc cuối cùng sẽ mọc lại yếu hơn, đôi khi nó không thể xuyên qua da và một đốm đỏ sẽ xuất hiện quanh tóc. Đây là một mái tóc búi - Tẩy da chết khu vực bạn sẽ loại bỏ da chết và cho phép tóc xuyên qua da.

Tăng cường lưu thông máu

Khi bạn tẩy tế bào chết cho cơ thể, bạn đang tăng lưu thông máu và hệ bạch huyết rất có lợi cho cơ thể, điều này giúp khuyến khích các tế bào da mới, phá vỡ các mô mỡ và phá vỡ và hút chất độc ra khỏi da. Sau khi tẩy tế bào chết, làn da được làm mềm đẹp sẵn sàng để hấp thụ một loại kem dưỡng ẩm tốt.
Tẩy tế bào da chết từ cơ thể của bạn là điều cần thiết cho làn da rám nắng và lý tưởng như là một sự tăng cường cho làn da trước kỳ nghỉ. Bằng cách loại bỏ các tế bào da chết, mặt trời sẽ ảnh hưởng đến các tế bào da mới, nó sẽ tồn tại lâu hơn và khiến làn da của bạn trông đều hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn dưỡng ẩm và giữ cho làn da của bạn được bảo vệ an toàn khi thuộc da, và cũng ngậm nước thông qua các loại kem dưỡng ẩm cho cơ thể.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét