Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

MẸO LÀM MẶT NẠ CHO MẮT LÀM TAN QUẦNG THÂM

Cách đây mấy hôm, bà chị của mình than vãn dạo này mắt thầm quầng quá, trông vừa xấu vừa phờ phạc và lớn tuổi. Đúng là phụ nữ chúng mình, quầng mắt và thâm đen một tý như cộng thêm gần 5 tuổi.

Vậy nên ngày hôm nay Bột Mặt Nạ Thiên Nhiên sẽ chia sẻ cho các bạn 1 bí quyết đắp mặt nạ cho mắt nhằm đánh bay những quầng thâm đáng ghét.



Hai nguyên liệu bí mật của loại mặt nạ này cực kỳ dễ tìm, đó là cafe và trà xanh.

Đừng thấy đơn gian mà hoài nghi tính hiệu quả của nó đấy nhé? Vùng da quanh mắt là cực kỳ õng ẹo và khó chịu, mỏng manh và nhạy cảm hơn hết thẩy. Nhưng cafe lại là một phương pháp chăm sóc hữu hiệu cho vùng da này.

Cafe sẽ giúp giảm bọng mắt, vết sưng tấy và thu nhỏ các mạch máu quanh khu vực này. Một công dụng mà mình cực kỳ thích ở cafe đó là giảm quầng thâm ở mắt, kẻ thù số một của đôi mặt đẹp và khuôn mặt tươi tắn của phụ nữ. Chỉ sử dụng đơn thuần cafe, các chị em sẽ cảm thấy hiệu quả rõ rệt sau 1 tháng sử dụng.

Còn trà xanh, chứa một lượng nhỏ cafeine và tannin, giúp làm giảm lượng nước trong các mô và thắt chặt vùng da quanh mắt. Khoa học cũng chứng minh rằng trà xanh cũng có tác dụng rất lớn trong việc giảm thâm quầng mắt thông qua việc làm giảm sự giãn nở của các mạch máu dưới mắt. Ngoài ra, trà xanh còn chứa một lượng lớn chất polyphenol có tác dụng như chất chống oxy hóa cho làn da.

Kết hợp hai nguyên liệu này, bạn sẽ có một công thức mặt nạ mắt cực kỳ tuyệt vời, giúp chăm sóc thư giãn đôi mắt và đánh bay các quầng thâm mệt mỏi.

Bạn lấy tỷ lệ 1muỗng bột cafe nguyên chất 100% và 1 muỗng lá trà xanh cho vào túi trà dùng 1 lần, ngâm qua nước sôi 2 phút (Không lâu hơn vì sẽ mất các chất dinh dưỡng). Sau đó để nguội hoặc làm lạnh trong tủ lạnh rồi đắp lên mắt 5 phút.

Những khi mệt mỏi, các bạn có thể sử dụng mẹo này. Chúc các bạn có một đôi mắt sáng trong.

Bột mặt nạ thiên nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét