Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

BÍ QUYẾT ĐẸP DA VỚI MẶT NẠ TỰ CHẾ

Với những nguyên liệu có sẵ từ thiên nhiên bạn có thể tự chế được những loại mặt nạ làm đẹp da ngay tại nhà, cùng khám phá bí quyết làm đẹp da mặt thú vị này nhé!


Mặt nạ nước cốt chanh với cà chua ép
Bạn trộn đều 2-3 giọt nước cốt chanh với 1 trái cà chua ep, đắp hỗn hợp lên da mặt khoáng 25 đế 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Với bí quyết làm đẹp da mặt từ nước cốt chanh và cà chua ép, bạn có thể thực hiện đắp mặt nạ 2-3 lần 1 tuần để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ lá bạc hà
Bạn có thể trồng cây bạc hà ngay tại nhà  hoặc cũng có thể mua những lá bạc hà dễ dàng tại các chợ cóc. Với bí quyết làm đẹp da mặt từ bạc hà, bạn chỉ cần rửa sạch những chiếc lá bằng nước rồi vò nát chúng ra, đắp lên da mặt khoảng 25 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ chanh sữa
Chanh và sữa là những loại thực phẩm luôn có trong gian bếp nhà bạn, vậy tại sao bạn không tận dụng chúng để tự chế cho mình một loại mỹ phẩm làm đẹp da.
Hòa nước cố chanh với sữa theo tỉ lên 1:1 rồi sau đó thoa lên da mặt. Hỗn hợp sẽ giúp da mặt bạn loại đi những vết thâm, bẩm đem lại màu trắng sáng cho làn da. Hãy thoa hỗn hợp lên da chừng 25 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm nhé!


Mặt nạ cà chua với bột yến mạch
Cà chua và bột yến mạch là những thực phẩm được bán nhiều trong siêu thị và hết sức gần gũi với chúng ta. Nghiền nhuyễn 1 quả cà chua với 1-2 thìa bột yến mạch ta thu được một hỗn hợp đặc sệt. Đắp hỗn hợp lên da mặt chừng 25 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Những lưu ý khi đắp mặt nạ làm đẹp da mặt :
-          Với những thực phẩm có công dụng làm đẹp trong gian bếp của bạn, bạn có thể làm đẹp cho da mặt bằng những loại mặt nạ được điều chế từ những thực phẩm đó.
-          Những loại mặt nạ làm đẹp da gần gũi trên có tác dụng hiệu quả mà không gây kích ứng da như những loại mỹ phẩm đóng hộp.
-          Bạn có thể đắp mặt nạ làm đẹp da 1-2 lần 1 tuần và thực hiện thường xuyên để da được chăm sóc một cách hiệu quả nhất.
Thật đơn giản để hực hiện những bí quyết làm đẹp da mặt ấn tượng trên phải không các bạn, chúc các bạn thành công!

Nguồn: cherryradio



0 nhận xét:

Đăng nhận xét