Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

SƯU TẦM 15 BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CỰC ĐỈNH TỪ DẦU DỪA (Phần 2)


Tiếp theo phần 1, Bột Mặt Nạ Thiên Nhiên sẽ tiết lộ thêm 8 bí quyết tiếp theo khiến bạn đẹp lung linh với dầu dừa tự nhiên.



8. Điều trị hiệu quả mụn, kháng viêm cho da:

Trong dầu dừa có chứa các thành phần kháng viêm tự nhiên có trong sữa mẹ, chính vì vậy tạo nên tác dụng đặc biệt hỗ trợ làm xẹp các mụn viêm.

Sau khi rửa sạch da mặt và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng bằng sản phẩm chuyên dụng cho da mụn, bạn thoa 1 lớp dầu dừa lên da và massage. Nên dùng loại dầu dừa nguyên chất hơn là dùng dầu dừa thông thường.

Giữ dầu dừa trong 10 - 15 phút trên da để dầu dừa có thể thẩm thấu vào và nuôi dưỡng, sát khuẩn và kháng viêm. Tuy nhiên đừng quá lạm dụng dầu dừa trong điều trị mụn, dễ dẫn đến phản tác dụng.

9. Trị thâm quầng mắt:

Thức khuya, lớn tuổi hay do  cơ địa khiến quầng mắt chúng ta thâm đen. Điều này làm da mặt bạn không được tươi tắn và trông già hơn tuổi. Sử dụng dầu dừa bôi vào dưới mắt mỗi sáng sẽ mang lại cho bạn 1 sự thay đổi đáng kể.



10. Dưỡng mi dài hơn và cong vút sau 10 ngày:

Lấy tăm bông nhúng vào dầu dừa và chải lên mi mắt như chải mascara trước khi đi ngủ và rửa mặt khi dậy trong 10 ngày. Bạn sẽ bất ngờ với hàng mi dày và cong của mình. Sau đó, mỗi tuần 2 - 3 lần lặp lại để giữ cho hàng my đẹp.

11. Dầu xả đa năng bằng dầu dừa: trị gàu, làm mượt, kích thích dài tóc, giảm khô và xơ rối

Bạn có thể massage da đầu với dầu dừa và để càng lâu càng tốt cho các dưỡng chất trong dầu dừa thẩm thấu vào da đầu của bạn. Nếu không có thời gian, bạn có thể hâm nóng dầu dừa, thoa đều lên chân tóc và da dầu, ủ trong 30 phút rồi gội sạch lại. Dầu dừa không chỉ giúp cho tóc của bạn được mềm mại, óng ả mà còn kích thích tóc phát triển và trị gàu cũng như chữa rụng tóc cũng rất hiệu quả.



12. Kem cạo lông bằng dầu dừa:

Cạo lông là 1 thói quen làm đẹp của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên các kem cạo lông thông thường sẽ không đủ độ ẩm cho da, thậm chí còn kích thích lông mọc nhanh hơn và rậm hơn, cứng hơn. Việc dùng dầu dừa thay thế kem  cạo lông sẽ làm bạn hài lòng hơn hẳn vì độ ẩm mượt, việc tẩy lông dễ dàng và trơn tru. Đặc biệt, dầu dừa sẽ dưỡng ẩm sâu trong da khiến da bạn đẹp hơn.

13. Mỹ phẩm làm răng trắng bóng:
 Pha bột nở và dầu dừa thành hỗn hợp sền sệt để đánh răng, bạn sẽ ngạc nhiên về độ trắng sáng của răng mình. Đặc biệt sẽ không có cảm giác ê buốt răng khi tẩy trắng vì đây là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên ko hại vôi răng.

Khuyết điểm của nó là ko có cảm giác the mát thoải mái khi đánh răng. Bạn có thể thêm tinh dầu bạc hà vào hỗn hợp để có vị the mát.



14. Trị rạn nứt da hiệu quả:

Với thành phần giàu vitamin E và các dưỡng chất giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, dầu dừa là 1 sản phẩm ko thể thiếu với các bà mẹ đang mang thai. Sử dụng dầu dừa thường xuyên sẽ ngăn ngừa vùng da bị rạn nứt do tăng cân quá nhanh, thậm chí còn làm giảm vết rạn đã hình thành.
 Đồng thời, dầu dừa cũng là sản phẩm dưỡng ẩm tuyệt vời cho đôi thay thô ráp, chai sần, đôi gót chân nứt nẻ, trả lại vẻ mịn màng ngọc ngà cho đôi tay đôi chân của bạn.
Bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa để làm sáp dưỡng môi.

15.  Chất khử mùi tự nhiên:

Thoa dầu dừa vào nách 1 chút bạn sẽ có 1 chất khử mùi hoàn toàn tự nhiên mà không làm thâm vùng nách của bạn.

Bột Mặt Nạ Thiên Nhiên

Chúng tôi chuyên cung cấp DẦU DỪA BẾN TRE NGUYÊN CHẤT 100%.
Liên hệ: 0936 431 126 - 0165 444 7799 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét