Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

SƯU TẦM 15 BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CỰC ĐỈNH TỪ DẦU DỪA (Phần 1)

Ngày càng có nhiều nghiên cứu chứng minh dầu dừa nguyên chất tinh khiết tốt với sức khỏe con người, nhờ có tỷ lệ acid béo bão hòa rất cao (93%), và acid béo bão hòa chuỗi ngắn từ C6-C12 làm cho dầu dừa nguyên chất tinh khiết đặc biệt, đặc biệt như sữa mẹ. Dầu dừa có chứa những kháng sinh tự nhiên có trong sữa mẹ như: Axit Lauric (còn gọi là monolaurin), Axit Capric (còn gọi Monocaprin) mà hiếm có loại thực vật nào có được




Có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng sử dụng dầu dừa như bí quyết làm đẹp của mình, điển hình như thiên thần Victoria Secret của nước Úc: Miranda Keer. Hãy cùng Bột Mặt Nạ Thiên Nhiên khám phá những bí quyết này nhé.

1. Bí quyết giảm cân:

Miranda Keer đã dùng dầu dừa để giảm cân sau khi sinh. Với thành phần giàu chất béo thực vật, dầu dừa khi vào cơ thể chúng ta dễ dàng được hấp thụ và đốt cháy, giải phóng thành năng lượng.




Dầu dừa còn giúp cơ thể tăng cường sự trao đổi chất khiến chúng ta no lâu, giảm lượng đường và chất béo gây hại trong máu, cải thiện chức năng tuyến giáp. Chính vì vậy, dầu dừa là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho những ai có nhu cầu giảm cân. Mỗi ngày bạn hãy ăn 4 muỗng cà phê dầu dừa hay sử dụng nó trong nấu ăn...Hãy trải nghiệm và cảm nhận kết quả tuyệt vời chỉ sau một tháng thôi nhé!

2.  Bí quyết tắm trắng cực an toàn:

Cafe có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, loại bỏ tế bào chết và làm sạch bụi bẩn ở lỗ chân lông. Còn dầu dừa lại có rất nhiều dưỡng chất tuyệt vời cho làn da. Sự kết hợp của 2 sản phẩm này làm ra một loại mỹ phẩm tắm trắng cực kỳ hiệu quả mà an toàn cho cả mặt và body, đem lại cho bạn 1 làn da trắng hồng, mịn màng như em bé.

Bạn pha tỷ lệ 1 chén bã cafe nguyên chất + 1 muỗng dầu dừa, thoa hỗn hợp lên mặt rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 10 - 15 phút cho mặt và 20 phút cho body. Rửa sạch lại với nước.



3. Mỹ phẩm chống nắng tự nhiên:

Dầu dừa có một hiệu quả đặc biệt trong việc chống nắng, vì vậy ở châu Mỹ và Ấn độ từ lâu đã xem dầu dừa như 1 loại mỹ phẩm chống nắng.

4. Điều trị nám và tan nhang hiệu quả:
 Bạn hòa nước cốt chanh vào tinh dầu dừa, thoa hỗn hợp này trước khi đi ngủ và rửa mặt lại vào hôm sau. Những dưỡng chất trong dầu dừa cùng vitamin C từ nước cốt chanh sẽ giúp làm mờ đi các vết tàn nhang và nám hiệu quả, khiến da bạn sáng dần lên và tươi tắn mịn màng.

5. Dung dịch tẩy trang:

Dầu dừa dễ dàng giúp bạn lấy đi lớp trâng điểm, đặc biệt là vùng mắt, các lớp mascara và phấn trang điểm sẽ nhanh chóng bị loại bỏ. Đây được coi là 1 phương pháp tẩy trang an toàn từ thiên nhiên. Lưu ý không để dầu dừa dính vào mắt


6. Kem dưỡng da ban đêm:

Sử dụng dầu dừa như 1 loại kem dưỡng da ban đêm, chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc với tác dụng trẻ hóa của loại mỹ phẩm thiên nhiên này.

Với lượng vitamin E dồi dào cùng các axit béo giúp diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng, dầu dừa sẽ chăm sóc, nuôi dưỡng, phục hồi sâu cho làn da của bạn trong lúc ngủ, mang lại cho bạn một làn da căng bóng, rạng ngời và trẻ trung vào hôm sau.



7. Mặt nạ làm da căng bóng, trắng sáng:

Miranda Keer thường dùng loại mặt nạ được trộn từ dầu dừa và sữa chua mỗi tuần 2 lần. Đó chính là lý do thiên thần nước Úc luôn có một làn da rạng rỡ và nụ cười vô cùng tươi tắn.

Thoa hỗn hợp này lên mặt để chừng 10 - 15 phút, sau đó rửa sạch mặt.

Xem tiếp Phần 2.

Bột Mặt Nạ Thiên Nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét