Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

CÔNG THỨC MẶT NẠ HOA HỒNG


1. Mặt nạ bột hoa hồng xóa làn da rám nắng

Nó là một mặt nạ rất hữu ích được sử dụng để loại bỏ rám nắng tạm thời khỏi mặt và cổ. Các bạn nên sử dụng mặt nạ này đặc biệt là trong mùa hè khi da chúng ta bị rám nắng và nhờn.
Phương pháp: Cho 1 muỗng canh bột cánh hoa hồng vào một bát nhỏ và  trộn nó với 1 muỗng canh sữa chua, 1/2 muỗng canh bột hạnh nhân và 1 muỗng canh nước ép dưa chuột. Sau khi trộn, các bạn sẽ có được một hỗn hợp đồng nhất có thể áp dụng nó lên mặt, cổ và các bộ phận cơ thể khác tiếp xúc với ánh nắng và dễ bị sạm da.

2. Mặt nạ bột hoa hồng chống lão hóa

Đây là một mặt nạ chống lão hóa hữu ích khác có thể được sử dụng cho mọi lứa tuổi. Đây là một mặt nạ mạnh mẽ giữ cho làn da của chúng ta săn chắc và trắng sáng.
Phương pháp: Các bạn lấy 1 muỗng canh bột cánh hoa hồng và trộn nó với 1 muỗng canh nước ép lô hội, lòng trắng trứng, 1 muỗng canh trà xanh và 1/2  muỗng canh mật ong. Công thức này rất hữu ích trong việc giữ cho làn da của chúng ta săn chắc, khỏe khoắn và trẻ trung. Nó cũng mang lại  ánh sáng tự nhiên cho khuôn mặt của chúng ta, xóa sạch vết thâm và giúp da ngậm nước nhờ sự hiện diện của mật ong.

3. Mặt nạ bột hoa hồng làm mềm tóc

Các bạn sẽ rất yêu thích công thức khi thấy nó hoạt động cực tốt trong mùa hè khi tóc có xu hướng bị khô và hư tổn. Mặt nạ này làm tăng lưu thông máu, nuôi dưỡng nang tóc và khuyến khích sự phát triển tóc mới.
Phương pháp: Các bạn lấy 3-4 muỗng canh bột hoa hồng, 4 muỗng canh bột amla, 3-4 muỗng canh bột dâm bụt và 100 ml nước cốt dừa. Các bạn cũng có thể thêm một giọt tinh dầu hương thảo hoặc hoa oải hương. Trộn đều các thành phần rồi  áp dụng mặt nạ lên da đầu và toàn bộ mái tóc. Có thể để nó trong một giờ rồi gội sạch.

4. Hỗn hợp bột hoa hồng tẩy tế bào chết cho cơ thể

Công thức tẩy tế bào chết cơ thể này rất hữu ích cho những người đẹp sở hữu làn da khô. Bột hoa hồng có tác dụng giữ ẩm tự nhiên, các bạn  có thể tăng cường nó bằng cách trộn với các thành phần như bột yến mạch, mật ong và sữa chua. Đối với chất chống oxy hóa, các bạn  có thể thêm một lượng bột ca cao không đường và bột cà phê. Hỗn hợp tẩy tế bào chết này giúp loại bỏ các tế bào da chết mà không lấy đi các loại dầu tự nhiên khỏi cơ thể.
Phương pháp: Các bạn lấy 2-3 muỗng canh bột cánh hoa hồng và trộn với 2 muỗng canh sữa chua, 1 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh bột yến mạch, 1 muỗng canh bột ca cao không đường, 1 muỗng  canh cà phê bột , 100 gr đường, 2-3 giọt dầu ô liu, 1-2 giọt tinh dầu phong lữ và 1-2 giọt tinh dầu tầm xuân. Chỉ cần trộn tất cả các thành phần và sử dụng nó trên cơ thể của bạn để có được hiệu quả điều trị như đi spa.

5. Mặt nạ bột hoa hồng giải độc cơ thể

Lợi ích của bột cánh hoa hồng có thể được tăng cường hơn nữa khi được sử dụng kết hợp với đất sét. Một trong những loại đất mạnh nhất để giải độc cho làn da của chúng ta chính là đất sét Biển Chết. Đất sét Biển Chết có rất nhiều lợi ích bao gồm giải độc và chống lão hóa. Khi được sử dụng với chiết xuất hoa hồng, nó làm cho làn da của chúng ta mềm mại, mịn màng và hoàn hảo. Nó có thể loại bỏ các nếp nhăn và làm cho làn da của chúng ta săn chắc, dẻo dai và trẻ trung.
Phương pháp: Các bạn lấy 3-4 muỗng canh đất sét Biển Chết cho vào một cái bát và trộn nó với một muỗng canh bột hoa hồng, 1/2 muỗng canh bột vỏ cam và pha loãng với trà xanh hoặc nước hoa hồng tự chế. Chúng ta có thể lưu mặt nạ trong nửa giờ trên cơ thể và sau đó tắm sạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét