Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

CÁCH LÀM ĐẸP DA TỪ GỪNG TƯƠI

Từ lâu gừng tươi đã được xem là vị thuốc quý đối với sức khỏe của con người, nhưng không chỉ dừng lại ở đó loại  này còn phát huy vai trò làm đẹp da rất hiệu quả.

Gừng tươi giúp bạn tẩy da chết hiệu quả

Tẩy da chết là một khâu quan trọng trong quy trình làm đẹp da, nó giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch da từ sâu bên trong, giúp da sạch, thoáng, hấp thu các dưỡng chất nuôi dưỡng da tốt hơn rất nhiều. Sẽ có rất nhiều cách thức, phương pháp tẩy da chết khác nhau mà bạn có thể áp dụng và sử dụng gừng tươi để tẩy da chết sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp và mang lại hiệu quả cao. 

: Sử dụng hỗn hợp 2 thìa gừng tươi đã được làm sạch, xay nhuyễn trộn với nước cốt 1 trái chanh, 3 thìa đường, 2 thìa dầu ô liu (hoặc dầu dừa) trộn đều rồi massage nhẹ nhàng lên mặt và toàn bộ cơ thể theo hướng vòng tròn trong 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm vừa, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ nết với công dụng tẩy da chết, dưỡng da, làm da săn chắc hiệu quả. Bạn nên sử dụng 1 tuần 1 lần.

Gừng tươi mang đến cho bạn làn da tươi trẻ


Với vị cay nhẹ, tính nóng, khi uống trà gừng, ăn gừng tươi sẽ góp phần làm ấm cơ thể, tăng cường sinh lực và vẻ đẹp tràn đầy sức sống cho làn da của bạn. Chính vì vậy việc sử dụng gừng làm nguyên liệu chế biến một số  hàng ngày, uống trà gừng tươi pha cùng đường phèn, chanh tươi hay thậm chí chỉ ăn từng lát gừng tươi mỏng cũng giúp cho làn da bạn được trẻ hóa rõ nét và góp phần tăng cường sức đề kháng cho cơ thể rất hiệu quả.

Gừng tươi xóa tan sẹo thâm trên da hiệu quả

Những vết sẹo thâm chính là thủ phạm khiến làn da của bạn thiếu sức sống, mất đi vẻ quyến rũ của nó. Bạn chỉ cần sử dụng nước ép gừng tươi, rồi sau đó dùng bông sạch thấm ướt và thoa lên vùng da bị sẹo thâm hàng ngày. Đơn giản hơn bạn cũng có thể thái gừng tươi thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị sẹo thâm liên tục trong 10-15 ngày bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi rất rõ rệt đấy, những vết sẹp thâm hoàn toàn biến mất, trả lại cho bạn vẻ đẹp hồng hào, tươi sáng của làn da.

ST


0 nhận xét:

Đăng nhận xét