Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

NHỮNG CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP TỪ DẦU OLIU


Tẩy trang vùng mắt
Bạn lo nghĩ về việc chọn loại tẩy trang vừa phù hợp với vùng da nhạy cảm quanh mắt và vừa lấy đi cặn trang điểm? Chỉ cần cho 3,4 giọt dầu oliu vào miếng bông là bạn đã có thể tẩy trang cực hiệu quả cho vùng mắt mà không gây bất kỳ thích ứng nào trên vùng da nhạy cảm này.
Mặt nạ dưỡng da se khít lỗ chân lông
Sự kết hợp của dầu oliu, trứng gà và mật ong sẽ giúp bạn có loại mặt nạ dưỡng da se khít lỗ chân lông hoàn hảo. Trộn 1 muỗng mật ong với 1 muỗng dầu oliu và 1 lòng đỏ trứng, đánh đều, sau đó quét hỗn hợp lên mặt trong vòng 15 đến 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Loại mặt nạ này giúp dưỡng ẩm cho da, tẩy da chết và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.
Dưỡng da khô
Dùng hỗn hợp dầu oliu và nước theo tỷ lệ 1:1 thoa đều mà massage trên vùng da khô và có vảy giúp làm tróc những vảy da chết trả lại cho bạn làn da đẹp mịn màng và mềm như lụa. Dưỡng da toàn thân với dầu oliu? Bạn hãy nhỏ vài giọt tinh dầu oliu và tinh dầu hoa oải hương và nước tắm, đây là cách đơn giản giúp bạn cân bằng độ ẩm cho da và dưỡng da toàn thân.
Sữa tắm
Cho thêm một muỗng ăn dầu oliu vào bồn tắm của bạn. Ngâm mình thư giãn trong bồn khoảng 15 phút. Sau khi ngâm, chỉ cần tắm nhẹ bằng nước ấm và xà phòng. Bằng cách này, bạn sẽ có được một làn da sáng đẹp tự nhiên để tự tin bắt đầu ngày làm việc mới.
Chăm sóc móng tay
Nếu móng tay của bạn có biểu hiện mềm và dễ gãy, có một cách vô cùng đơn giản để khắc phục tình trạng này. Ngâm tay vào một chén đựng dầu oliu trong 20 phút. Mỗi tuần bạn nên làm một lần, cách này không những giảm nguy cơ gãy rụng móng tay của bạn mà còn giúp móng tay mọc dài và nhanh hơn.
Mặt nạ chăm sóc da mặt chuyên sâu
Giấm giúp chống lại sự đổi màu da và vi khuẩn. Dầu olive có chứa chất chống oxy hóa ngăn chặn sự phá hủy tế bào. Điều này giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa và làm cho làn da của bạn tràn đầy sức sống và trẻ hơn so với tuổi thật. Loại dầu này cũng là một chất dưỡng ẩm và làm mềm da khô, đặc biệt là không hề có tác dụng phụ đối với da
Thành phần
– 2 thìa giấm
– 1 thìa dầu olive
Rửa mặt thật sạch. Trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa lên mặt và để qua đêm . Rửa mặt vào buổi sáng.
Mặt nạ dưỡng ẩm da
Dầu olive có khả năng thấm sâu vào da và cung cấp một màng chắn giữ ẩm lâu dài. Không chỉ vậy, tinh chất tự nhiên trong dầu olive còn kích thích sự tổng hợp collagen và ellastin giúp da thực sự khỏe mạnh.
Nếu như  bạn chỉ muốn dưỡng ẩm, chỉ đơn giản là thoa dầu olive lên mặt theo chuyển động tròn rồi để qua đêm. Rửa sạch mặt vào buổi sáng.
ST

0 nhận xét:

Đăng nhận xét