Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

5 THẦN DƯỢC CỰC TỐT CHO MÁI TÓC ĐẸP

Cây hương thảo



Cây hương thảo không chỉ là loại gia vị giúp các món ăn ngon hơn mà còn là loại mỹ phẩm xanh  hoàn hảo giúp nuôi dưỡng mái tóc. Loại cây này có khả năng tăng cường độ chắc khỏe cho chân tóc và giảm gàu. Bên cạnh đó, hương thảo còn có khả năng ngăn ngừa tình trạng rụng tóc và tóc bị xỉn màu, nhờ có hàm lượng lưu huỳnh và silic cao. 
Bạn có thể trộn tinh dầu hương thảo cùng dầu olive, dầu dừa, jojoba hoặc dầu hạnh nhân. Xoa bóp da đầu cùng hỗn hợp này trong 30 phút và gội sạch bằng nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể đun sôi cây hương thảo trong vài phút, để nước nguội và xả lại tóc khi sau đã gội sạch tóc.

Dầu nóng

Massage giúp làm tăng lưu thông máu và thúc đẩy tăng trưởng của các tế bào da mới. Vì vậy, sử dụng dầu nóng để massage da đầu sẽ kích thích các nang tóc và thúc đẩy sự phát triển của tóc. Massage bằng dầu nóng sẽ giúp làm sạch da đầu và tóc mà không cần phải sử dụng đến các loại dầu gội nhiều hóa chất. Dầu olive, dầu dừa hay dầu jojoba là những lựa chọn hoàn hảo để làm đẹp cho mái tóc dài cùng phương pháp dầu nóng.

Chuối, trứng, sữa và mật ong

Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm được hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn mái tóc khỏe, đẹp. Nhưng, chúng tốn kém và có nhiều hóa chất. Với chuối, trứng, sữa và mật ong, bạn chỉ cần bỏ ra vài phút là đã có một công thức chăm sóc tóc hiệu quả và an toàn. Trộn đều hỗn hợp gồm 1 quả chuối nghiền nhuyễn, 1 quả trứng, 3 thìa sữa, 3 thìa mật ong và áp lên tóc trong 30 phút. Sau đó, làm sạch tóc bằng dầu gội.
Lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng  sẽ mang đến điều kỳ diệu cho mái tóc. Nó giúp khôi phục mái tóc bị tổn thương do nhiệt. Có điều này do, lòng trắng trứng sẽ bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường sức khỏe và sự mềm mại cho mái tóc. Mặt nạ lòng trắng trứng có thể mang lại kết quả tức thì cho mái tóc của bạn

Gel lô hội

Gel lô hội là loại mỹ phẩm xanh dưỡng nhan tuyệt vời. Khi sử dụng cho mái tóc, gel lô hội sẽ bổ sung dưỡng chất và phục hồi những phần bị tổn thương của mái tóc. Bên cạnh đó, lô hội cũng có khả năng giúp kích thích sự tăng trưởng của tóc. Bạn chỉ cần  áp và massage gel lô hội trên da đầu, để lưu lại trên tóc 15 phút và làm sạch.
Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét