Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

9 loại mặt nạ giúp da trắng mịn hoàn hảo

 Không cần nhờ cậy đến các loại mỹ phẩm đắt tiền, chị em hoàn toàn có thể tự chế các loạimặt nạ cực tốt cho làn da.
Mặt nạ mật ong. Để tận dụng lợi ích làm đẹp tối đa, chị em hãy dùng một miếng vải thấm với nước ấm để massage nhẹ nhàng; giúp da mở hết chân lông. Sau đó, bôi mật ong lên da thư giãn trong vòng 15 đến 30 phút. Sau khi hoàn tất, bạn chỉ cần rửa sạch bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.


Lòng đỏ trứng. Sử dụng nguyên liệu này, bạn sẽ có được lớp da hồng hào một cách tự nhiên. Thao tác cũng rất đơn giản vì bạn chỉ cần quét lớp lòng đỏ lên mặt trong 30 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.


Lòng trắng trứng. Nếu như lòng đỏ trứng giúp bạn có làn da hồng hào thì lòng trắng trứng lại mang lại một gương mặt trắng sáng hoàn hảo.

Mặt nạ nho. Nho không chỉ là nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào mà nó còn giúp bạn sớm lấy lại phong độ; cho làn da tư

Mặt nạ chuối. Thay vì khổ công cắt từng lát chuối mỏng, bạn hãy nghiền chúng trong máy sinh tố và đắp trong vòng 15 – 30 phút

Giấm táo. Pha loãng giấm táo với hai phần nước để đắp mặt, bạn sẽ nhanh chóng có được màu da ưng ý.

Dầu ô liu. Cùng với dầu ô liu, dầu dừa cũng mang lại tác dụng làm ẩm, mịn da, tránh tình trạng da khô nứt nẻ; đặc biệt là mùa đông hanh khô khó chịu.

Mặt nạ bơ. Chị em thi thoảng cũng nên tự thưởng cho mình buổi thư giãn bằng cách lựa những trái bơ vừa chín song không bị dập nát để nghiền nhỏ, đắp lên mặt mười phút.


Baking soda. Không giống các cách làm đẹp trên, khi dùng baking soda, bạn chỉ nên tận dụng để tẩy tế bào chết bằng cách rửa mặt.


Theo kienthuc.net.vn






0 nhận xét:

Đăng nhận xét