Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

LÀM SAO ĐỂ DA TRẮNG HỒNG TẠI NHÀ

Mặc dù những liệu pháp chăm sóc da tại spa được cho là chuyên nghiệp và hiệu quả nhanh chóng nhưng chi phí cho chúng không hề nhỏ. Với một số phương pháp làm trắng da tại nhà sau đây, bạn hoàn toàn có thể đạt được làm da sáng đẹp mà không tốn kém.



Tắm bằng sữa

Truyền thuyết kể rằng Cleopatra có làn da trắng đẹp là do tắm sữa hàng ngày. Các axit lactic trong sữa có thể dưỡng ẩm sâu và làm sáng da. Sử dụng sữa bột là một lựa chọn tốt vì nó là chứa các chất dinh dưỡng như sữa tươi, ít tốn kém và có thể dễ dàng cho vào bồn tắm.

Làm trắng da bằng mặt nạ chanh và đu đủ

Chanh và đu đủ được cho là có tính chất tẩy trắng da tự nhiên. Đơn giản chỉ cần nghiền nhuyễn đu đủ chín và trộn nó với một vài thìa nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên mặt và cổ của bạn và để nó vào trong 45 phút trước khi rửa sạch.



Làm trắng da bằng mật ong và hạnh nhân

Không chỉ làm sáng da mà sự kết hợp của hỗn hợp này còn giúp dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da của bạn. Bạn chỉ cần trộn một muỗng canh mật ong với một muỗng canh nước côt chanh và nửa muỗng canh dầu hạnh nhân. Thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ của bạn rồi rửa sạch sau 20 phút.

Tẩy tế bào chết bằng mặt nạ cà chua và bột yến mạch

Cách tốt nhất để khuyến khích sự phát triển của các tế bào da mới là làm bong ra các tế bào da cũ. Làm như vậy bằng cách chà khuôn mặt của bạn với một chất tẩy trắng  hoàn toàn tự nhiên. Thay vì đi đến cửa hàng mua các mặt nạ hóa chất nhân tạo, bạn có thể tự thực hiện  ở nhà bằng cách trộn nước ép cà chua tươi với một muỗng canh bột yến mạch. Chà hỗn hợp trên tất cả làn da của bạn và rửa sạch với nước ấm.



Chanh và dưa chuột

Đây là mặt nạ hoàn hảo cho mùa hè, sự kết hợp này với sự nhẹ nhàng của chanh và nước ép dưa chuột sẽ làm sáng da hoàn hảo. Đơn giản chỉ cần trộn một lượng bằng nhau của chanh và nước ép dưa chuột. Sử dụng một miếng bông và chà hỗn hợp trên khuôn mặt của bạn. Để trong 15 phút trước khi rửa đi.

Hãy nhớ luôn luôn áp dụng kem dưỡng ẩm lên da của bạn sau khi đắp mặt nạ hoặc tẩy tế bào chết. Điều này là để đảm bảo làn da của bạn sáng mịn và khỏe mạnh.

Nguồn: Giảm cân hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét