Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

8 PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP NÍU KÉO TUỔI THANH XUÂN

Đối với phụ nữ, làn da chính là yếu tố hàng đầu quyết định vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ. Khi bắt đầu bước sang lứa tuổi 30, da dần dần lão hóa, khiến cơ mặt trở nên chảy xệ và chùng nhão. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu khiến khuôn mặt bạn dần mất đi vẻ tươi tắn, căng tràn của tuổi trẻ. Vì vậy, tìm lại vẻ thanh xuân của làn da đã trở thành nhu cầu cấp thiết của không ít phái đẹp hiện nay. Hãy cùng chúng tôi liệt kê và tìm hiểu về tất những phương pháp (cả không và có “dao kéo) giúp trẻ hóa làn da của bạn:

1. Tiêm chất filler/botox

Đây được coi là phương pháp thông dụng nhất trong việc trẻ hóa làn da với tác dụng xóa đi những nếp nhăn ở rãnh mũi, má, chân mày, rãnh lệ và khóe miệng qua đường tiêm. Ưu điểm của phương pháp này là tác dụng nhanh chóng và không hề phải “đụng chạm” dao kéo. Sau khi tiêm, bạn sẽ gần như cảm nhận được sự thay đổi trên khuôn mặt. Tuy nhiên, phương pháp này cũng khiến khá nhiều người e dè do tác dụng chỉ kéo dài khoảng 12 – 18 tháng và dễ gây biến chứng.

2. Công nghệ căng da trẻ hóa

Khác với phương pháp căng da bằng phẫu thuật “truyền thống” trước đây, công nghệ căng da ngày nay lại được cải tiến với cách làm nhanh gọn hơn hẳn mà không phải đau đớn do “dao kéo”. Người ta duy trì những bước sóng tần số ở mức 1,5 đến 3 KHZ để kích thích sự sinh sản của các tế bào mới và sợi collage bên dưới. Từ đó khiến làn da sáng bóng, giảm nhăn và xóa vết chân chim hiệu quả. Đầu tiên, chuyên gia sẽ tiến hành tẩy tế bào chết, massage nhẹ nhàng bằng tinh dầu rồi dẫn luồng xung điện từ máy tác động lên da, thẩm thấu vào các lớp biểu bì nằm sâu bên dưới. Mỗi lần điều trị sẽ kéo dài khoảng 90 phút và bạn phải trải qua từ 5-7 buổi. Tuy các chuyên gia có đảm bảo cách này sẽ cải thiện được 90% nếp nhăn nhưng do còn khá mới mẻ ở nước ta nên bạn vẫn cần phải xem xét thật kĩ lưỡng trước khi quyết định sử dụng.

3. Thuốc trẻ hóa làn da

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc uống bổ sung collagen được quảng cáo là giúp trẻ hóa làn da đang khá thu hút phái đẹp. Phương pháp này có vẻ rất nhanh chóng và tiện lợi vì người dùng không hề phải đến bác sĩ thường xuyên. Thông thường, phải 6 tháng trở lên thuốc mới phát huy tác dụng, nhưng cũng không phải là không có biến chứng, gây dị ứng. Thêm vào đó, nếu đã uống thuốc này thì bạn cần sử dụng trong thời gian dài mới có thể thấy được kết quả. Nếu trong khi đang sử dụng mà nghỉ một thời gian, làn da của bạn thậm chí sẽ trở nên lão hóa nhanh chóng hơn. Vì vậy, hãy hỏi ý kiến chuyên gia và thật thận trọng với phương pháp này bạn nhé!

4. Mặt nạ nhau thai cừu

Những nghiên cứu gần đây cho thấy, nhau thai cừu có công dụng vô cùng thiết thực đối với làn da của phái đẹp. Nó là nguồn dinh dưỡng dồi dào với protein đặc biệt và hơn 30 amino acid khác nhau. Chính vì vậy, nguyên liệu quý hiếm này nhanh chóng được các nhà khoa học khai thác dưới dạng mặt nạ làm mờ nếp nhăn, giảm vết nám, mang đến cho phái đẹp vẻ trẻ đẹp vĩnh hằng. Hiện nay, do thị trường có rất nhiều hàng giả nên để đảm bảo tác dụng tuyệt đối, bạn nên đến những địa chỉ tin cậy và uy tín.

5. Mặt nạ vàng

Mặt nạ vàng là phương pháp làm đẹp có từ rất lâu đời của giới quý tộc. Hiện nay, bí quyết này đã được phát triển thành công nghệ vàng Nano cao cấp hơn rất nhiều. Đây là lớp mặt nạ giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và kích hoạt tế bào, từ đó phục hồi nhanh chóng các collagen, elastin trong da, giúp làn da săn chắc, giảm nếp nhăn và các hắc tố mất thẩm mỹ. Ngoài ra, mặt nạ vàng còn được yêu thích vì có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi và thời gian trị liệu khá nhanh (khoảng 60 phút). Tuy nhiên, do giá thành đắt đỏ nên phương pháp này vẫn chưa được phổ biến rộng rãi.

6. Mặt nạ máu

Phương pháp làm đẹp này đã được Kim Kardashian chia sẻ và khiến không ít người rùng mình. Ban đầu, máu sẽ được lấy từ tay của chính bệnh nhân, tách bỏ tiểu cầu rồi tiêm trực tiếp lên mặt bằng cây kim nhỏ. Được biết, mặt nạ máu này có công dụng rất hữu hiệu trong việc giảm nếp nhăn mang lại một làn da căng mịn, trẻ trung hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, phương pháp này cực kì đau đớn do tác động trực tiếp đến những mạch máu nhỏ nên không phải phái đẹp nào cũng có đủ dũng cảm để thực hiện.

7. Sóng siêu âm

Đây là phương pháp sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tác dụng sâu đến lớp cơ (khoảng 4,5 mm), giúp kích thích sản sinh collagen và elastin mới dưới lớp da. Từ đó mang đến cho bạn làn da săn chắc và lấy lại những nét trẻ trung trên khuôn mặt. Ưu điểm của phương pháp này là không không cần nghỉ dưỡng sau điều trị. Tuy nhiên, thời gian điều trị lại kéo dài 2-3 tháng và chỉ mang tác dụng trong hơn 1 năm ngắn ngủi.

8. Cắt bọng mắt



Theo thời gian, khi phần cơ quanh mắt bị trùng xuống, phần bọng mắt trên và dưới bị xệ sẽ kéo khuôn mặt bạn trở nên mệt mỏi và già nua. Chính vì vậy, phương pháp cắt bọng mắt được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng nhằm tìm lại vẻ tươi tắn, linh hoạt của mình. Phương pháp này được áp dụng cho cả bọng mắt trên vào dưới. Ban đầu, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ rồi rạch 1 đường 3-4 cm ở nếp gấp mí mắt (đối với bọng mắt trên) hoặc 2-3 cm ở đường nhăn (đối với bọng mắt dưới). Tiếp tục lấy đi phần mỡ và da thừa, sau đó khâu lại bằng chỉ mềm. Vết thương lành trong thời gian khá nhanh, khoảng 10 ngày. Tuy nhiên, do phần quanh mắt khá nhạy cảm nên phương pháp này dễ gây biến chứng và đòi hỏi bác sĩ thực hiện có tay nghề cao.

(Sưu tầm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét