Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

6 THỦ THUẬT CHĂM SÓC SẮC ĐẸP HIỆU QUẢ

Hãy tập cho mình những thói quen chăm sóc sắc đẹp hiệu quả dưới đây để giúp bạn luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống mỗi ngày.



 1. Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là một thói quen làm đẹp vô cùng quan trọng nhưng bạn thường bỏ qua. Hãy dự trữ găng tay và sữa tắm tẩy da chết trong phòng tắm nhà bạn. Hãy biến nó thành thói quen của bạn thay vì sử dụng các loại kem dưỡng đắt tiền lên lớp da chết.



2. Sử dụng dầu dừa
Dầu dừa có hiệu quả rất tuyệt vời với làn da của bạn. Cách sử dụng hữu hiệu nhất là thoa dầu dừa lên người và vỗ nhẹ cho khô. Hãy đặc biệt chú ý thoa lên bất cứ vùng khô nào trên cơ thể như đầu gối, gót chân hoặc bàn chân.


3. Luôn mang theo kem dưỡng ẩm
Mang theo một lọ kem dưỡng ẩm nhỏ trong túi xách của bạn là một ý tưởng tuyệt vời. Nó giúp bạn giữ cho làn da luôn mịn màng và không bị khô mọi lúc mọi nơi. Nhất là khi bạn ngồi trong văn phòng điều hòa cả ngày hoặc thời tiết chuyển mùa hanh khô. Bạn cũng đừng quên một thỏi son dưỡng nhé. Đôi môi của bạn sẽ luôn mềm mại và quyến rũ.


4. Giảm tóc xoăn cứng
Đừng vứt bỏ chiếc áo thun cũ mà hãy biến nó thành trợ thủ đắc lực giúp mái tóc của bạn không bị xoăn cứng và mượt mà hơn. Gội sạch đầu rồi lau khô tóc bằng áo thun thay vì khăn mặt. Hãy lau thật nhẹ nhàng và đừng quá mạnh tay khiến tóc bị chẻ ngọn. Bạn sẽ nhận thấy chúng có tác dụng làm giảm tóc xoăn cứng và trở nên suôn mềm hơn.


5. Sử dụng sữa dưỡng thể
Thay vì thoa sữa dưỡng thể một lần mỗi tuần, hãy sử dụng đều đặn mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt hơn. Tập thói quen dùng sữa dưỡng thể từ đầu đến chân sẽ cho bạn một làn da tươi sáng hơn mỗi ngày.


6. Dành thời gian nghỉ ngơi
Việc nghỉ ngơi đầy đủ rất quan trọng giúp bạn giảm căng thẳng và lưu giữ nét trẻ trung. Vì vậy, hãy dành khoảng 20 phút mỗi ngày cho riêng bản thân để thư giãn. Nghe nhạc, ngồi thiền, nằm ​​nghỉ, đi bộ - làm bất kì điều gì bạn muốn giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và lấy lại năng lượng. Bạn thậm chí có thể cải thiện được khả năng tập trung và giảm ăn khiến tăng cân ngoài ý muốn.




Theo Tiền Phong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét