Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

KEM LÀM HỒNG NHŨ HOA VÀ XÓA THÂM NHỮNG VÙNG NHẠY CẢM

Một vấn đề khá tế nhị mà cả phái nam và phái nữ đều quan tâm hiện nay là "vùng nhạy cảm" bị sẫm màu. Sự thay đổi màu sắc ở vùng bikini, đầu nhũ hoa, dưới cánh tay, bẹn... làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp toàn diện cùng tâm lý của chúng ta.

Hiện nay trên thế giới, trào lưu là "tẩy sáng vùng kín", làm sáng màu những vùng da kín đáo đang là một trong những trào lưu làm đẹp thu hút sự chú ý của nhiều người nhất.



South Beach Skin Solutions là công ty tiên phong trong việc điều chế ra sản phẩm làm sáng một cách nhẹ nhàng, và an toàn cho những vùng da nhạy cảm như hậu môn, âm đạo, bộ phận sinh dục, ngực, nách, mặt và những vùng da kín đáo khác.



Sản phẩm thích hợp để:
- Trẻ hóa làn da “vùng nhạy cảm”
- Làm hồng nhũ hoa
- Trị thâm vùng da dưới cánh tay.
- Giúp làm hồng môi do bị thâm hoặc xuống màu.
- Đặc trị những vùng da sẫm màu hoặc bị thâm.

Thích hợp với mọi loại da ở phái nam và nữ 

Sản phẩm hoạt động như thế nào?
Lightening Gel for Sensitive Areas có thành phần thanh tẩy da nhẹ, giúp lấy đi các tế bào chết chứa hắc tố melanin trên da, thúc đẩy việc tái tạo da mà không làm mất độ pH cân bằng trên da. Sau đó, hỗn hợp với các thành phần làm sáng da tiên tiến sẽ thẫm thấu sâu vào da tại lớp trung bì ngăn chặn sự hình thành hắc tố. Quá trình làm sáng da sử dụng các hoạt chất ức chế quá trình tạo sắc tố bằng cách ức chế tyrosinase - enzym góp phần quan trọng trong việc chuyển hóa thành sắc tố melanin. Các chiết xuất làm ẩm sẽ cung cấp độ ẩm cho vùng da điều trị và bảo vệ. Các tế bào mới được hình thành làm thay đổi màu sắc làn da từ xỉn màu trở thành tươi sáng, cải thiện tông màu của da mang lại vẻ mịn màng, tươi trẻ cho làn da.
 
 - Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng mỗi sáng và tối sau khi vệ sinh sạch vùng da cần điều trị. Lấy một lượng gel nhỏ thoa đều theo chuyển động tròn lên da cho đến khi gel thấm vào da hoàn toàn. Sau 30 phút có thể vệ sinh bình thường.
Sản phẩm thích hợp với tất cả các loại da. Dùng mỗi ngày để thấy kết quả nhanh nhất.
Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da. Không sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc trong thời kỳ cho con bú.
 
Kết quả 
 
Thông thường sản phẩm mang lại hiệu quả sau 2-3 tuần . Hiệu quả mang lại nhanh hay chậm tùy theo tình trạng da, cách sử dụng, cơ địa,… của mội người. Nhưng chắc rằng sau khi sử dụng sản phẩm, vùng da cần điều trị sẽ không thâm đen hơn lúc trước, trắng và sáng dần. Sau khi đạt được làn da mong muốn, bạn có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm để duy trì. Một tuýp sản phẩm sử dụng từ 1-2 tháng tùy thuộc vào diện tích của vùng da điều trị. 


Giá lẻ : 1,150,000vnđ / 60ml

SẢN PHẨM NGỪNG CUNG CẤP

Liên hệ 0936 431 126 (Ms Nguyệt Minh) - 0165 444 7799 (Ms Lý Nha)
Mua số lượng nhiều có chiết khấu hấp dẫn.
Nhận phân phối hàng toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét