Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

MUỐI + GỪNG: GIẢI ĐỘC - LÀM ĐẸP CỰC HIỆU QUẢ

Khi làn da của bạn ngày một trở nên sậm màu, xuất hiện nhiều vết thâm, đốm tàn nhang thì rất có khả năng da bạn đang tích tụ độc tố cần được giải độc.

Xin giới thiệu với bạn liệu pháp giải độc tố toàn thân với muối và gừng.
Liệu trình giải độc tố da được thực hiện với hai bước: tẩy tế bào chết và tắm.




Tẩy tế bào chết

Nguyên liệu:

+ 1 thìa canh gừng tươi nghiền nhuyễn
+ 1/2 tách muối
+ 1 thìa canh nước cốt chanh
Thực hiện:


Trộn đều gừng tươi nghiền nhuyễn với muối rồi cho thêm 1 thìa canh nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể và massage nhẹ nhàng trong 5 phút.
Để quá trình tẩy tế bào chết hiệu quả hơn và đồng thời chuẩn bị cho bước thứ hai, bạn có thể xả nước nóng già vào bồn tắm trước khi bắt đầu massage cơ thể. Hơi nóng của nước sẽ làm giãn nở các lỗ chân lông, thúc đẩy hiệu quả của việc tẩy tế bào chết.

Tắm



Nguyên liệu:
+ 2 tách muối
+ 1/4 tách gừng tươi nghiền nhuyễn
+ 1/4 tách baking soda
+ 1/4 tách bột mù tạt
Thực hiện:



Trộn đều các nguyên liệu rồi hòa vào bồn nước nóng. Sau khi tẩy tế bào chết toàn thân, làm sạch cơ thể với nước ấm rồi ngâm mình vào bồn tắm, thư giãn trong khoảng 30 phút.
Trong thời gian đó, bạn có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích bên cạnh một cốc trà gừng nóng để làm tăng hiệu quả giải độc.
Toàn bộ quá trình giải độc da toàn thân sẽ diễn ra trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Với các nguyên liệu rẻ, dễ tìm, hiệu quả cao, hãy cố gắng sắp xếp thời gian để thực hiện liệu pháp này 1 lần/tuần.  Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng với làn da trắng hồng, căng mịn trong dịp năm mới.

Nguồn: soha.vn


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét